วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าว SBO SBOBET คริสตัล พาเลซ และ มูรินโญ่ โดย AFC Champion Blog


SBO News : “ผม ดีใจมากๆ เพราะทีมคริสตัล พาเลซ หายจากเวทีพรีเมียร์ลีกไปนาน วันที่ชิงกับวัตฟอร์ดผมก็ลุ้นเอามากๆ


sbo,sbobet,แทงบอล,ผลบอลสด,บอลออนไลน์ก็ทำได้สำเร็จ ผมก็ดีใจๆมาก sbo เพราะเป็นทีมที่เราเคยเล่นมาก่อน อยู่ร่วมกับทีมมา 4-5 ปี ผมก็รู้สึกผูกพันกับที่นั้นในระดับหนึ่ง เพื่อนๆหลายคนก็ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ต่างก็ทำผลงานได้ดี ผมก็รู้สึกยินดีที่ทีมที่ผมเคยเล่นกลับมาเล่นลีกสูงสุดอีกครั้ง” ลีซอ กล่าว
สำหรับ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ถูกส่งตัวไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมเยาวชน 15 ปี ของทีมคริสตัล พาเลซ จากนั้นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่น พร้อมนำทัพ “เดอะ แรบบิท”
หยุดความร้อนแรงของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี sbo และจะเก็บ 3 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 1 มิ.ย. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม”ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้ากัปตันทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี โดยเจ้าตัวเผย รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก หลังคริสตัล พาเลซ อดีตทีมเก่าของเจ้าตัว ได้กลับไปเล่นลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษอีกครั้ง หลังจากทีมพาเลซ ตกมาเล่นอยู่ลีกพระรองนานถึง 8 ปีด้วยกัน
พร้อม กันนี้ กองหน้ากัปตันทีม บีจี ยังเปิดเผยอีกว่าไม่กังวลเรื่องการผลิตสกอร์ให้ทีม ขอเพียงส่งบอลให้เพื่อนทำประตูได้และทีมมีผลงานดีก็มีความสุขแล้ว "ผมยังพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด ผมมีความสุขแม้ผมทำประตูไม่ได้แต่ผมชนะ แต่กลับกันผมจะไม่มีความสุขเลยถ้าผมทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำแต่ทีมผลงานไม่ ดี ตอนนี้ผมก็ตั้งเป้าว่าแม้จะทำประตูไม่ได้แต่ขอส่งให้เพื่อนทำประตูให้ได้มาก ที่สุดเพื่อทีม บีจี "

อ่านต่อ SBO News จาก  http://www.afcdaily.com/sbo-sbobet-news/sbo-news-ลีซอ-รับสุดดีใจที่สุด/

SBO News : มูรินโญ่บอก ที่ปอร์โต้ผมได้ลง เล่นในทุกสัปดาห์และผมก็มีส่วนในการสู้เพื่อเป็นแชมป์และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก

sbo,sbobet,แทงบอล,ผลบอลสด,บอลออนไลน์เมื่อ ไหร่ก็ตามที่จรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปี เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี แต่วงในเชื่อ เจรจาไม่ง่ายแน่ เพราะนักเตะมีค่าฉีกสัญญาสูงลิ่วถึง 30 ล้านปอนด์โชเซ่ sbo มูรินโญ่เตรียมสอยเอเลียควิม ม็องกาล่าเซนเตอร์แบ็คตัวแกร่งของปอร์โต้มาเป็นประเดิมการกลับเข้าคุมเชลซี คำรบสองในช่วงซัมเมอร์นี้
แม้มูรินโญ่อยากได้ดาวเตะวัย 22 ปี SBO เข้ามาใช้งานที่สแตมฟอร์ดบริดจ์มากแค่ไหนก็ตาม แต่ยังมีอุปสรรคที่พวกเขาต้องก้าวผ่านให้ได้นั่นคือค่าตัวที่ปอร์โต้ตั้งเอา ไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์
ขณะที่ม็องกาล่ากล่าวถึงการตกเป็นข่าวพัวพันกับเชลซีว่าsbo “มันเป็นสิ่งที่น่า ภูมิใจ เพราะเชลซีเป็นสโมสรชั้นยอดและมูรินโญ่ก็เป็นโค้ชระดับแถวหน้า”แต่ผมอยาก อยู่กับปอร์โต้ต่อ แต่ใครจะไปรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีสโมสรใหญ่เข้ามาพัวพัน ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ยังเกี่ยงเรื่องค่าตัวที่ ปอร์โต้ ตั้งเอาไว้สูงลิบลิ่วกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ก็ตาม

อ่านต่อ http://www.afcdaily.com/sbo-sbobet-news/sbo-news-มูรินโญ่หวังว่าที่จะซ/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น